activities-news

TEGH เปิดบ้านต้อนรับคณะ SET ESG Expert Pool โชว์ Sustainable Model แบบครบวงจร

10 มิ.ย. 2566

TEGH เปิดบ้านต้อนรับคณะ SET ESG Expert Pool โชว์ Sustainable Model แบบครบวงจร
.
TEGH และกลุ่มบริษัท ไทยอีสเทิร์น เปิดบ้านต้อนรับคณะสมาชิก ESG Expert Pool จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) โดยมีคุณเฉลิม โกกนุทาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณสินีนุช โกกนุทาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ นำทีมคณะผู้บริหารและทีมงาน ให้การต้อนรับในครั้งนี้
.
ในการนี้ คณะเยี่ยมชม จะได้เห็นถึงตัวอย่างการพัฒนากลุ่มอุตสาหกรรมเกษตรชีวภาพแบบบูรณาการ ภายใต้โมเดล "Thai Eastern Symbiosis" ที่เป็นต้นแบบของการพัฒนาเศรษฐกิจตามรูปแบบ Bio Circular Green (BCG) ของประเทศไทย ที่สามารถสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้ายางพารา และปาล์มน้ำมัน รวมถึงต่อยอดการพัฒนาระบบผลิตก๊าซชีวภาพจากกากอินทรีย์ ที่ใช้เทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จนเกิดเป็นธุรกิจใหม่ (New Business) ได้
.
พร้อมทั้งนำคณะเยี่ยมชม ไปดูพื้นที่เขตประกอบการอุตสาหกรรมไทยอีสเทิร์น ที่สามารถดึงลูกค้า คู่ค้า และนักลงทุน มาสร้าง Sustainable Suppply Chain ให้เกิดขึ้นในพื้นที่แห่งนี้ได้ พร้อมแชร์ประสบการณ์การดำเนินงานโดยยึดหลัก ESG ที่สามารถวัดผลสำเร็จได้อย่างเป็นรูปธรรม พร้อมกันนี้ TEGH ยังเปิดโอกาส ในการสร้างเครือข่ายพันธมิตร เพื่อสร้างความร่วมมือทางธุรกิจในอนาคตอีกด้วย

กลับไปหน้าข่าวสาร

ข่าวสารอื่นๆ