activities awards

TEGH ส่ง 2 บริษัทในเครือคว้ารางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น สะท้อนการดำเนินงานที่เป็นเลิศ

12 ก.พ. 2567

บมจ. ไทยอีสเทิร์น กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ (TEGH) ส่ง 2 บริษัทในเครือ คือ
(1) บจ.ไทยอีสเทิร์น ไบโอ พาวเวอร์ (TEBP) และ
(2) บจ. อี.คิว.รับเบอร์ (EQR)
คว้ารางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น ประเภทการเพิ่มผลผลิต ประจำปี 2566 โดยมี คุณก้องกิต โกกนุทาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ-สายธุรกิจพลังงานทดแทนและรับบริหารจัดการกากอินทรีย์ และคุณเกริกกุล โกกนุทาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ-สายธุรกิจยางพาราและปาล์มน้ำมัน เป็นตัวแทนรับมอบโล่รางวัล จาก นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล
.
โดยทั้ง 2 บริษัท ได้ผ่านการคัดเลือกจากผลงานที่โดดเด่นด้านผลิตภาพ (Productivity) ที่ผสานระหว่างประสิทธิภาพ (Efficiency) และประสิทธิผล (Effectiveness) มีการใช้ประโยชน์จากทรัพยากรต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นองค์กรที่มีการบริหารจัดการให้มีการสูญเสียที่น้อยที่สุด สามารถพัฒนาให้องค์กรเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ไปพร้อมๆ กับการดูแล และลดผลกระทบจากการดำเนินงานต่อชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อมโดยรอบ
.
รางวัลอุตสาหกรรมนี้ ถือเป็นรางวัลแห่งเกียรติยศของอุตสาหกรรมไทย ที่มอบให้แก่สถานประกอบการที่มีความวิริยะอุตสาหะ และมุ่งมั่นที่จะพัฒนาตนเองจนเป็นที่ยอมรับ เป็นองค์กรที่มีการบริหารจัดการธุรกิจ จนประสบความสำเร็จระดับประเทศ รวมถึงเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับผู้ประกอบการรายอื่นๆ
.
ซึ่งนอกจากจะสร้างชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับจากคู่ค้าแล้ว ยังมีส่วนในการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศ และยกระดับอุตสาหกรรมของประเทศไทย ให้เติบโตอย่างยั่งยืนคู่ชุมชน

กลับไปหน้าข่าวสาร

ข่าวสารอื่นๆ